39 đường DC3, P.Sơn Kỳ, Q.Tân Phú, TP.HCM



Tại sao phải bảo trì UPS định kỳ ?


UPS cung cấp nguồn điện liên tục trong hoạt động kinh doanh, sản xuất nên việc bảo trì UPS là rất quan trọng để đảm bảo giảm tối đa rủi ro downtime của hệ thống

 

Bảo trì UPS định kỳ 

http://www.sunpowervn.com/media/upload/editor/images/baotriups11.jpgBảo trì UPS định kì là một thành phần quan trọng để đảm bảo giảm tối đa rủi ro downtime của hệ thống. 

Tất cả các thiết bị đều có tuổi thọ và  bảo trì bảo dưỡng để đảm bảo các tính năng của máy hoạt động ổn định và an toàn.

Thực hiện bảo trì UPS định kỳ giúp phát hiện các dấu hiệu phát sinh lỗi trước khi chúng trở thành sự cố nghiêm trọng. Hơn hết, bảo trì định kì cho phép ta điều chỉnh hoặc sửa chữa thiết bị khi có dấu hiệu đầu tiên của hỏng hóc…. Giúp tiết kiệm thời gian và chi phí nhờ giảm tối thiểu thời gian gián đoạn hoạt động kinh doanh cũng như tăng cường lợi nhuận từ đầu tư của bạn bằng cách kéo dài tuổi thọ của thiết bị UPS.

Nguyên nhân chính của downtime? 
Downtime có thể xảy ra bất kì lúc nào và hơn hai phần ba downtime của các sự cố xuất phát từ nguyên nhân không dự đoán được. Các nghiên cứu chỉ ra rằng khoảng 4% hỏng hóc của UPS có nguyên nhân do tuổi tác của thiết bị, trong khi đến 20% hỏng hóc do acquy.

Hiểu được tầm quan trọng của việc bảo trì UPS định kỳ  công ty Sunpower chuyên bảo trì UPS và cung cấp các linh kiện thay thế  đảm bảo chất lượng tốt nhất đến với quý khách hàng.

 


Share

Bài viết liên quan

» Sửa UPS SANTAK
» Sửa UPS APC
» Sửa UPS Socomec ITYS2 1- 20KVA
» Dịch vụ cho thuê UPS
» Bảo trì UPS tại Cần Thơ
» Sửa UPS tại Cần Thơ
» Sửa UPS tại Đồng Nai
» Sửa UPS tại Bình Dương
» Sửa UPS tại Hồ Chí Minh
» BẢO TRÌ UPS SOCOMEC
Đối tác